Nhãn

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Máy giặt Toshiba Z9000 nội địa Nhật giặt 9kg,sấy 6kg sấy block TIẾT KIỆM

Máy giặt Toshiba Z9000 nội địa Nhật giặt 9kg,sấy 6kg sấy block TIẾT KIỆM 
Công nghệ Inverter tiết kiệm nước, một lần giặt chỉ tốn 50-70 Lit nước 
* Công nghệ sấy khô bằng block tiết kiệm điện: chưa tới 1kw điện cho mỗi lần giặt
Máy giặt tích hợp công nghệ giặt + sấy tiết kiệm tiền và diện tích: Sau khi giặt xong là bạn có thể mặc được luôn không cần ủ vì máy giặt này có chức năng sấy khô. Thường máy giặt bán ở Việt Nam không có chức năng sấy khô, bạn muốn sấy khô quần áo thì phải sắm thêm máy sấy. Điều này dẫn đến việc vừa tốn kém, vừa chiếm diện tích nhà.


Một số thông tin về máy giặt TOSHIBA Z9000
1. Công nghệ diệt khuẩn Picoion, giúp diệt >90% vi khuẩn có trên quần áo, bên cạnh đó công nghệ Picoion còn giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc trên vải, bảo vệ sức khỏe.

2. Cấp nước theo tia, phun nước 3 chiều, tạo bọt khí. Là công nghệ hiện đại nhất mà các dòng sản phẩm trong nước chưa có. Nó giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước máy tiêu thụ chỉ bằng 1/3 các loại máy đời cao trong nước.

3. Động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái nhất, chống ồn hiệu quả. Đây là sự vượt trội về động cơ, vì so với những dòng máy giặt trong nước hiện tại đa số vẫn dụng động cơ dẫn động bằng dây curoa, dẫn động bằng dây curoa sẽ ồn hơn và rung lắc hơn

4. Hệ thống 4 cảm biến đa chiều ECO: Cảm biến lượng nước, cảm biến lượng vải, cảm biến chất liệu vải và cảm biến nhiệt độ giúp kiểm soát hành vi, tính lượng đồ giặt, tối ưu hóa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chống nhăn tuyệt đối.

5. Sấy block tách ẩm cao cấp: Bên trong máy tich hợp hệ thống ga lốc như 1 máy điều hòa chạy chế độ hút ẩm, tách lượng ẩm có trong quần áo giúp quần áo khô từ từ mà không bị hấp quá nóng, giúp quần áo không bị nhăn, tiết kiệm điện.

6. Lồng nghiêng hiện đại: chống trào nước hiệu quả, Có thể tạm dừng cho thêm đồ bất cứ lúc nào, ngoài ra thiết kế lồng nghiêng còn giúp giặt sạch hơn và đồ ko bị cục như các dòng máy lồng ngang và lồng đứng.
- Kích thước 655 × 714 × 1040 mm
- Trọng lượng: 79 kg
- Bảo hành 1 năm uy tín
- Tặng chuyển nguồn 220V, Free lắp đặt TP.HCM

Giá gốc: 16.000.000VNĐ, giá đang sale: 14.500.000VNĐ
(Chương trình sale này áp dụng đến ngày 26/7/2020)

ĐT/Zalo: 0904505075 (Tiên)
ĐIỆN MÁY NHÂN TÂM
Địa chỉ: 141B Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét